Mother Dog Cries For Human To Help Her Puppy

Mother Dog Cries For Human To Help Her Puppy
Spread The Viralist



A worried mother dog cried for humans to help rescue her puppies – then watched on anxiously as they were plucked to safety.

Panya Taoputtha, 60, heard a dog desperately barking and whining outside of his house in Bueng Kan, northeastern Thailand on Tuesday (13/08) morning. He followed the sound and found the street dog running anxiously around the narrow gap between the concrete floor, where he also heard more dogs crying. Five hapless puppies were discovered tightly squeezed inside the ten-centimetre-wide hole. Panya then called for the rescue foundation to help save them.
——————————————————————
Thank you for watching this video on ViralPress! Join our community by sending your videos and following us on YouTube.

SUBMIT YOUR VIDEOS: http://viralpress.com/submit/
LIKE ON FACEBOOK: https://www.facebook.com/viralpressofficial/
SUBSCRIBE: https://www.youtube.com/c/viralpress/?sub_confirmation=1

source

Recommended For You

About the Author: Viral Press

5 Comments

  1. Ý Thức Về Tội Lỗi

    * Điều chắc chắn là làm người, ai cũng có ý thức về tội lỗi. Điều này là không đúng, điều này là không tốt, điều này là không đẹp. Cái không đúng, không tốt, không đẹp vừa do xã hội dạy cho chúng ta, mà vừa bẩm sinh bên trong chúng ta.
    Cái bên trong mà chúng ta vẫn gọi là lương tâm, thiện tâm. Làm điều không đúng, không tốt, không đẹp, nhẹ thì chúng ta cảm thấy bất an, có lỗi; nặng thì cảm thấy có tội, cả đối với xã hội và với chính chúng ta.

    * Ý thức về tội lỗi mới thoạt nhìn thì có vẻ tiêu cực, nhưng chính nó là một động lực để con người có thể tự hoàn thiện. Ý thức về tội lỗi là một đặc tính phân biệt con người với thú vật. Ý thức về tội lỗi phát triển rộng và sâu khiến con người trở nên người hơn, nhiều tính người hơn.
    Trong văn hóa Đông phương, những câu chữ như “hổ thẹn (tàm quý)”, “sám hối”, “tịnh hóa”… của đạo Phật hay “khắc kỷ phục lễ”, đã trở thành những lời nói thường ngày.

    * Phải nhìn nhận rằng trong thế giới ngày nay, ý thức về tội lỗi đã mờ nhạt rất nhiều.
    Ở Tây phương sau nhiều thế kỷ bị đè nặng bởi ý thức về tội lỗi theo thần học Tây phương, con người đã hầu như đối với Thượng đế: tội không tin, tội từ khi mới sinh ra, tội ám ảnh trong mọi sinh hoạt đời sống, tội sẽ bị quẳng vào địa ngục đời đời…
    Con người bị chỉ huy bởi tội. Con người bị tước hết mọi quyền sống.

    * Chính ý thức về tội lỗi, nghĩa là ý thức về nhân quả nghiệp báo, sẽ chữa lành mọi căn bệnh xã hội, mọi vấn nạn xã hội. Ý thức về tội lỗi không phải để sợ hãi và tê liệt mà nó chính là động lực để vươn lên, tiến đến chân thiện mỹ của con người và xã hội.
    Ý thức về tội lỗi sẽ cứu độ chúng ta, phục hồi tính thiêng liêng của con người, người khác và thế giới. Bởi vì chúng đã biết rõ rằng tội lỗi, hay nghiệp chướng, là những cái ngăn che, chướng ngại chúng ta với Thực Tại, và làm nhiễm ô toàn bộ đời sống chúng ta…

    +84.908.632.740

Comments are closed.