Hồn ma chết oan hiện hình trong 49 ngày | Real Ghost Caught on Camera in Real Life

Spread The Viralist



Những chuyện lạ bí ẩn về thế giới tâm linh, những điều mà con người không thể lý giải liệu hồn ma có thật hay là không, một câu hỏi vẫn chưa có lời đáp hay chí ít thì toàn những lời nói mơ hồ, vẫn có người tin có ma và số khác lại không tin. Và hôm nay chuyện ly kỳ sẽ giới thiệu về những trường hợp những hồn ma xuất hiện quanh quẩn khi vẫn còn trong 49 ngày.

source

Recommended For You

About the Author: Chuyện Ly Kỳ

42 Comments

  1. ?Hiếu Thảo Cha Mẹ là Đệ Nhất Đức,Đệ Nhất Thiện?Tu là Cõi Phúc,Tình là Dây Oan,Hợp Rồi Sẽ Tan?Yêu là Khổ❤?Ái Tình là Nguyên Nhân của Khổ Đau,Sanh Tử??Người Buông Bỏ Được Ái Tình Mới Là Người Khôn Ngoan,Giác Ngộ?

    ?Phật ở Đâu Xa,Phật ở Tại Lòng Ta??Ma Ma Phật Phật Cũng Tại Ta,Phật Ma Khác Nhau Chổ Chánh Tà?Ăn Chay?Sống Thiện Không Bao Giờ là Thiệt Thòi?

    ?Ma,Quỷ,Thần,Thánh,Tiên,Phật,… là Có Thật nhưng "Ma Não,Tâm Ma – Tham Sân Si Mạn Nghi Ác Kiến Thân Kiến Biên Kiến"trong Tâm của Chúng Ta Còn Nguy Hiểm Hơn và Khó Chế Ngự Hơn Ma,Quỷ bên Ngoài Nhiều??

  2. Ma là có thật tôi gặp đầy lần nhưng k sợ . Ma k hại người các bạn nhé mình gần 40 tuổi gặp ma nhiều rồi thành wen . Chỉ sợ mình sống độc ác hay làm j có tội với thần thánh mới sợ . Mình là tài xế xe tải gặp k ít nhé

  3. Tôi tin Video nầy là thật, không kỹ xảo! Năm tôi 20 tuổi , người thân tôi chết, tôi đã nhìn thấy bóng trắng người đó đi trước mặt tôi, ngay sau đó tôi bị mê sảng, sau cơn mê sảng tôi thấy dạn hơn không sợ ma nữa, nay tôi đã 65 tuổi tôi vẫn luôn thấy người ấy hiện lên mỗi ngày, không có gì để tôi sợ mà tôi còn cảm thấy rất gần gủi và rất thân thương!

  4. Mn để ý xem thử video thứ 2 khi 1 bóng đen đó bước qua đường bỗng nhiên xuất hiện thêm 1 bóng nữa từ chỗ cũ của bóng kia theo chiều ngược lại…và kế bên lại có những cái bóng lấp ló ko biết là gì…

  5. Đấy chỉ nà kỷ xảo của máy tính. Cụ thể phim tây du ký: máy tính nàm cho tôn ngộ không xuất hồn…

Comments are closed.