Rợn người hồn ma vất vưởng hiện hình | Real ghost caught on camera!

Spread The Viralist



Facebook Cá Nhân: https://www.facebook.com/hoang.lam.758399
Fanpage Chuyện Ly Kỳ: https://www.facebook.com/Chuyện-Ly-Kỳ-938907649830715

Những chuyện bí ẩn về thế giới tâm linh là điều mà chúng ta vẫn chưa thể khám phá hết được, nhưng một điều chắc chắn rằng những linh hồn hay hồn ma sau khi mất là điều hoàn toàn có thật, sau khi thân trung ấm hay linh hồn rời khỏi thể xác, sẽ lập tức chuyển sinh hay đầu thai sang kiếp sống khác, tùy theo nghiệp mà định hình thành loài và ma quỷ là loài đã đầu thai. Hôm nay chuyện ly kỳ sẽ giới thiệu đến các bạn những hồn ma hiện hình tại những chỗ mà khi xưa họ đã bị sát hại.

source

Recommended For You

About the Author: Chuyện Ly Kỳ

39 Comments

  1. ?Thế Giới Tâm Linh Vẫn Luôn Là Một Thế Giới Bí Ẩn Mà Con Người Chưa Khám Phá Hết Được?

    ?Có Thờ Có Thiêng,Có Kiêng Có Lành?

    ?Người Biết Tin Sâu Nhân Quả,Ăn Chay ?,Sống Thiện,Làm Lành Lánh Dữ,Tu Tâm Dưỡng Tánh,Tu Nhân Tích Đức Thì Không Bao Giờ là Thiệt Thòi Ngay Ở Hiện Tại và Cả Ngày Sau?

  2. Sạo ko thấy nó xuất hiện ban ngay hay gần hơn rõ hơn nhể, toàn xa xa mờ mờ ảo ảo như kiểu làm giả

  3. Nếu có ma thì sau này ta chết ta cũng sẽ thành ma.bởi chả ai mà không chết cả…vậy tại sao ta lại phải sợ chính ta..

  4. ai làm vợ ông này sẽ vui lắm .khi chờ ổng đi làm về khuya ổng gõ cửa và nói với cái giọng đó là " em…ơi…mỡ…cửa…cho…vào…ngoài…này…lắm "
    hoặc là lúc đang ngủ chung thì nữa đêm ổng đói bụng và nói " em…ơi…anh…đói…quá"

  5. Kênh này dc giọng streamer, giọng giống với giọng thuyế minh phim tàu cương thi oan hồn hồi xưa, có chất ma mị có tính kịch tính mang cho người nghe hồi hộp chứ ma như vầy thì chưa đủ đô

  6. Giọng đọc rất hấp dẫn lôi cuốn ??? , clip rất thật ??? ma, quỷ, rồng, alien, người cá,..là những hiện tượng siêu nhiên có thật nhưng về khoa học k thể chứng minh được bằng những thiết bị đo lường tần số, sóng, nhiệt độ,..và vì con người chỉ khám phá 1% bí ẩn trên thế giới này nên tâm linh là có thật. thanks Ad đã đăng video hay ?

Comments are closed.